Chính sách bảo hành sản phẩm

Điều kiện bảo hành:
     + Trong thời gian quy định hãng ghi trên phiếu bảo hành,các sản phẩm của hãng sản xuất  sẽ được bảo hành, sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí, cho tất cả các lỗi do nhà sản xuất với điều kiện sử dụng bình thường.

     + Sản phẩm được bảo hành phải được cung cấp từ chính hãng, lắp đặt, sử dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng.

     + Việc bảo hành chỉ được thực hiện khi khách hàng xuất trình cho nhân viên bảo hành của hãng phiếu bảo hành điền đầy đủ thông tin chi tiết.


     Các trường hợp không được bảo hành miễn phí

     + Không xuất trình phiếu bảo hành khi sửa chữa

     + Các thông tin trên phiếu bảo hành không đầy đủ, không trùng khớp với sản phẩm thực tế
     + Lỗi do vận chuyển, thiên tai, do sử dụng hóa chất, hoặc sản phẩm bị rơi đổ, va đâp do tác động lực từ bên ngoài
     + Lỗi do tự ý lắp đặt, sử dụng, bảo quản không đúng cách, không tuân theo sách hướng dẫn hoặc các các cảnh báo thể hiện trên sản phẩm
     + Lỗi hao mòn tự nhiên khi sử dung hoặc do điều kiện môi trường nơi đặt sản phẩm không phù hợp


     Sau thời gian bảo hành khách hàng phải thanh toán chi phí cho nhà sản xuất !

Điều hoà dân dụng Daikin

Thông tin công ty                 

Hướng dẫn mua hàng                

Chính sách công ty                    

Thông tin website          
Kết nối với chúng tôi     
  • Sơ đồ website
  • Bản đồ đến văn phòng
  • Bản đồ đến nhà máy